Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Cao Bằng tham dự Hội thi “Hòa giải viên giỏi toàn quốc lần thứ IV” khu vực miền Bắc
Lượt xem: 90
Ngày 14-15/9/2023, tại thành phố Hải Phòng, Hội đồng Phối hợp phổ biến, giáo dục pháp luật Trung ương tổ chức hội thi Hòa giải viên cơ sở giỏi toàn quốc lần thứ IV, khu vực miền Bắc, với sự tham dự của 26 đội thi đến từ các tỉnh, thành phố: Bắc Giang, Bắc Kạn, Bắc Ninh, Cao Bằng, Điện Biên, Hà Giang, Hà Nam, Hà Nội, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hải Phòng, Hòa Bình, Hưng Yên, Lai Châu, Lạng Sơn, Lào Cai, Nam Định, Ninh Binh, Phú Thọ, Quảng Ninh, Sơn La, Thái Bình, Thái Nguyên, Tuyên Quang, Vĩnh Phúc, Yên Bái.   
anh tin bai

Toàn cảnh Hội thi (Ảnh: Cổng Thông tin điện tử Bộ Tư pháp)

Đội thi hòa giải viên giỏi tỉnh Cao Bằng tham gia Hội thi với 03 thành viên chính thức, là những hòa giải viên của xã Tam Kim, huyện Nguyên Bình- đội thi đạt giải Nhất Hội thi Hòa giải viên giỏi toàn tỉnh năm 2022 do tỉnh tổ chức. Với sự chuẩn bị công phu, kỹ lưỡng, đội thi tỉnh Cao Bằng đã hoàn thành xuất sắc phần thi, đạt điểm số cao trong phần thi trả lời câu hỏi trắc nghiệm, phần thi hòa giải khéo và mang đến Hội thi tiểu phẩm với tựa đề “Trúc mọc đến đâu là đất đến đó”, mang đặc trưng văn hóa của địa phương và để lại ấn tượng sâu sắc tại Hội thi.

Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất cho đội thi tỉnh Hà Tĩnh; 02 giải Nhì cho đội thi tỉnh Vĩnh Phúc và đội thi thành phố Hà Nội; 03 giải Ba cho các đội thi Thái Nguyên, Ninh Bình, Hải Phòng.

Với phần thể hiện tự tin, mang đậm bản sắc và để lại nhiều dấu ấn trong lòng khán giả, đội thi tỉnh Cao Bằng đã được trao tặng Giải Phong cách.

Một số hình ảnh của đội thi tỉnh Cao Bằng:

anh tin bai

Phần thi trả lời câu hỏi trắc nghiệm.

anh tin bai

Phần thi Hòa giải khéo.

anh tin bai

Phần thi tiểu phẩm.

Lã Trang

TRANG THÔNG TIN PHỔ BIẾN GIAO DỤC PHÁP LUẬT TỈNH CAO BẰNG
Thành phần của Cổng thông tin điện tử tỉnh Cao Bằng
Địa chỉ: Đường Bế Văn Đàn - Phường Hợp Giang - Thành phố Cao Bằng - Tỉnh Cao Bằng
Email: tuphap@caobang.gov.vn - Điện Thoại: (02063) - 852 443
Chịu trách nhiệm cổng thành phần: Giám đốc Sở Tư pháp tỉnh Cao Bằng
Ghi rõ nguồn Cổng thông tin điện tử Cao Bằng (hoặc http://caobang.gov.vn) khi trích dẫn thông tin từ địa chỉ này.
ipv6 ready