Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Hội thi tìm hiểu Pháp Luật về lâm nghiệp năm 2023
Lượt xem: 125
anh tin bai

Tối ngày 29/05, tại trường PTDTBT THCS xã Quang Thành, UBND xã Quang Thành tổ chức Hội thi tìm hiểu pháp Luật về Lâm nghiệp năm 2023. Về dự Hội thi có đồng chí Đinh Ngọc Lang - Phó bí thư thường trực huyện ủy, chủ tịch HĐND huyện; lãnh đạo phòng tư pháp, Trung tâm VH&TT huyện; các đồng chí lãnh đạo xã; bà con nhân dân trên địa bàn xã, thầy cô giáo, các em học sinh đến xem và cổ vũ Hội thi.

anh tin bai

Tham gia hội thi 06 đội, đại diện cho 06 xóm đến từ xóm Hồng Quang; Quang Bình; Quang Thượng; Quang Trung; Hoài Khao; Nà Lèng. Tại đây, các đội tham gia vào 3 phần thi bắt buộc là: Phần thi chào hỏi, phần thi nhận thức kiến thức, phần thi năng khiếu. Ở phần thi kiến thức, các đội đã tham gia trả lời 05 câu hỏi bằng hình thức trắc nghiệm do BTC đưa ra với nội dung tìm hiểu Luật Lâm nghiệp năm 2017 và Nghị định số 156 ngày 10/11/2018 của Chính Phủ quy định chi tiết thi hành một số điều của Luật Lâm nghiệp…Phần thi nhận thức Kiến thức với thời gian tối đa 10 giây, các đội đã đem đến nhiều nội dung tuyên truyền bảo vệ rừng, môi trường, các vấn đề liên quan đến rừng. Đối với tiểu phẩm tuyên truyền, qua thời gian 15 phút mỗi đội lựa chọn 1 chủ đề, 1 tình huống khác nhau, song đều đưa ra được nhiều thông điệp quý giá, các quy định của pháp luật về công tác bảo vệ và phát triển rừng, công tác PCCCR qua cách thể hiện dí dỏm, thông minh đã tạo được ấn tượng mạnh đối với BTC, nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả.

Ảnh: Các thí sinh tham gia thi kiến thức, tiểu phẩm

anh tin bai
anh tin bai

Kết thúc hội thi, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất cho đội đến từ xóm Quang Bình; giải Nhì trao cho đội đến từ xóm Nà Lèng, giải Ba đến từ xóm Quang Trung và 3 giải khuyến khích được trao cho các đội còn lại.

Ảnh: Trao giải cho các đội thi

anh tin bai

Hội thi nhằm tuyên truyền, giáo dục kiến thức về Luật Lâm nghiệp, kỹ năng phòng cháy, chữa cháy rừng không chỉ tới cán bộ, giáo viên và các em học sinh, mà còn tuyên truyền sâu rộng tới mọi tầng lớp nhân dân. Trên cơ sở đó, giúp mọi người nêu cao tinh thần, trách nhiệm trong công tác bảo vệ và phát triển rừng và là những tuyên truyền viên tích cực tới người thân, cộng đồng trong việc chấp hành pháp Luật về bảo vệ rừng và phát triển rừng nói chung, công tác phòng cháy, chữa cháy rừng nói riêng./.

Theo: nguyenbinh.caobang.gov.vn

TRANG THÔNG TIN PHỔ BIẾN GIAO DỤC PHÁP LUẬT TỈNH CAO BẰNG
Thành phần của Cổng thông tin điện tử tỉnh Cao Bằng
Địa chỉ: Đường Bế Văn Đàn - Phường Hợp Giang - Thành phố Cao Bằng - Tỉnh Cao Bằng
Email: tuphap@caobang.gov.vn - Điện Thoại: (02063) - 852 443
Chịu trách nhiệm cổng thành phần: Giám đốc Sở Tư pháp tỉnh Cao Bằng
Ghi rõ nguồn Cổng thông tin điện tử Cao Bằng (hoặc http://caobang.gov.vn) khi trích dẫn thông tin từ địa chỉ này.
ipv6 ready